Bếp điện từ Napoli model nào đáng sử dụng trong năm nay


Bếp điện từ Napoli với sự kết hợp hài hòa, hoàn hảo của các vùng nấu từ và nấu điện, thêm những tính năng tuyệt vời của công nghệ hiện đại, bếp nhanh chóng được người dùng các quốc gia đón nhận, khách hàng Việt ủng hộ. Model bếp điện từ Napoli NA-ICT301 là một trong những mẫu bếp điện từ kết hợp được ưa chuộng nhất của hãng hiện nay. Dù là thiết kế kiểu dáng hay chất lượng bếp đều thỏa mãn những tiêu chuẩn của khách hàng thời nay.

gioi-thieu-mau-bep-dien-tu-Napoli-dang-dung
Mẫu bếp điện từ Napoli khách hàng ưa chuộng
Những sản phẩm của Nappli đều hướng tới chất lượng đảm bảo, thiết kế đẹp mắt, bếp sử dụng chất liệu linh kiện dòng cao cấp nhập khẩu Đức mà giá thành cũng không quá cao, hoàn toàn hợp với túi tiền người dùng. NA-ICT301 là chiếc bếp điện từ mới của hãng Napoli thiết kế tỉ mỉ, sang trọng tới từng chi tiết, tính năng ổn định ưu việt. Hiện bếp được phân phối rộng rãi, trưng bày tại nhiều Showroom, có mặt tại nhiều đại lý bán bếp điện từ, bạn có thể tới tham khảo ngay để trải nghiệm những tiện ích tuyệt vời chiếc bếp này mang lại.
gioi-thieu-mau-bep-dien-tu-Napoli-dang-dung
Mẫu bếp điện từ Napoli hiện đại

Bếp điện từ Napoli NA-ICT301 với 3 vùng nấu chuẩn 1 điện + 2 từ 

Các vùng nấu được bố trí khoa học trên mặt bếp, khoảng cách rộng rãi dễ sử dụng phù hợp với nhu cầu nấu nướng của người việt đặc biệt là các gia đình đông người

Bếp tạo điểm nhấn với phong cách châu Âu hiện đại, mặt kính bếp vát cạnh sáng bóng càng làm tăng thêm độ sang trọng hiện đại cho tổng kiến trúc nhà bếp. Đặc biệt mặt kính sản xuất tại Đức, mang thương hiệu Schott là chất liệu kính nổi tiếng trên thế giới, ứng dụng trong ngành thiết bị nhà bếp và được nhiều hãng sử dụng cho những mẫu bếp cao cấp của mình.

+++ xem thêm:
>>> Bếp điện từ taka những mdoel bếp nhập khẩu thương hiệu Nhật đang được ưa chuộng
>>> Linh kiện Bếp điện từ munchen SMC 250i
>>> Bếp điện từ Faster FS MIX266 đẳng cấp

Thân bếp sử dụng khung thép không gỉ, hệ thống dây dẫn và bảo vệ an toàn điện, quạt tản nhiệt hoạt động liên tục, bảo vệ các bộ phận chi tiết bên trong, làm mát duy trì tuổi thọ cho bếp

Việc sử dụng bếp cũng dễ dàng vô cùng tiện nghi với chế độ điều khiển bằng cảm ứng, nhận diện nhanh nhạy, khởi động các chế độ nấu, các tính năng dễ dàng.

gioi-thieu-mau-bep-dien-tu-Napoli-dang-dung
Bếp điện từ Napoli cảm ứng nhạy bén


Việc nấu nướng bếp dựa trên ững dụng công nghệ hiện đại, nguyên lý nấu từ và nấu điện siêu sạch, siêu tiết kiệm điện, giảm thiểu rủi ro hơn hẳn so với chế độ nấu bằng ngọn lửa, cũng không gây mùi, khí độc hại khi dùng. Nấu từ giúp bạn tiết kiệm điện hiệu quả, không tốn nhiều điện năng mà lại rút ngắn thời gian hiệu quả thể hiện ở mức sử dụng nhiệt tới 90% cho việc làm chín thức ăn, còn vùng nấu điện cho phép nấu đa dạng các món ăn, dù chất liệu nồi nào hay món nướng cũng không làm khó được chiếc bếp này.

Hơn thế những tính năng hoàn hảo nhất, ưu việt nhất của chiếc bếp nấu hiện đại đều có trong mẫu bếp điện từ Napoli NA-ICT301 này. Nhờ thế việc sử dụng bếp không chỉ tiết kiệm, nấu ăn ngon và dễ dàng mà bếp còn đảm bảo độ an toàn khi sử dụng cho người dùng Việt. Đặc biệt thể hiện là chiếc bếp thông minh bếp có chế độ hẹn giờ, chế độ cảnh báo, thêm nữa tùy theo mức công suất sử dụng, bếp sẽ tự ngắt hoạt động sau khoảng thời gian nhất định nếu bạn quên tắt bếp.

Có thể nói bếp điện từ Napoli tiêu biểu model NA-ICT301 là một trong nhưng ứng viên tuyệt vời hiện đại, đáng sử dụng cho năm 2016 này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bếp điện từ Hà Nội © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top