Tìm hiểu những tính năng công nghệ mới nhất bếp điện từ


Bếp điện từ với những thương hiệu nổi tiếng thế giới giờ đây đã tràn vào thị trường Việt Nam và gây ra những chấn động mạnh mẽ từ dòng bếp nấu hiện đại mang tầm quốc tế. Không chỉ bởi thiết kế đẹp mắt phù hợp với không gian, kiến trúc nhà bếp thời nay mà nếu tìm hiểu về chất lượng, bếp còn dẫn đầu về khả năng đun nấu an toàn, tiện lợi và tiết kiệm nhừ được ứng dụng những công nghệ cao cấp hàng đầu. Đặc biệt là những mẫu bếp điện từ cao cấp mới ra đời được tích hợp thêm những tính năng mới nhất nhằm hoàn thiện bếp, tối ưi khả năng nấu nướng với mong muốn mang lại sản phẩm tốt nhất cho người dùng.
cong-nghe-tinh-nang-moi-nhat-cua-bep-dien-tu
Công nghệ hiện đại mới dòng bếp điện từ



Chức năng nấu siêu nhanh hay công nghệ booster: Các mẫu bếp điện từ vốn dĩ đã có khả năng đun nấu nhanh, không tốn nhiều thời gian nhưng các hãng mới đây cập nhật thêm tính năng Booster mới. Nhiều địa chỉ bán bếp cũng nhanh chóng cập nhật các mẫu bếp cao cấp có tính năng này. Với công nghệ Booster mức công suất vùng nấu lớn hơn so với định mức bình thường, giúp bạn nấu ăn siêu tốc. Muốn tắt chế độ này bạn chỉ cần giảm mức công suất xuống.

Chế độ nấu thông minh: Phải kể đến là khả năng nấu nướng thông minh, tiện dụng đặc biệt là tính năng heat up time automatic cho các món linh hầm. Sau khi khởi động chế độ này, bếp hoạt động mức công suất cao nhất trong khoảng 3- 5 phút, và sau đó chuyển về mức công suất chọn trước đó. Muốn ngừng chế độ này bạn có thể tắt hoặc tăng giảm công suất bếp.
Tham khảo thêm tại đây:
>>> Bếp điện từ Faster FS MIX266 những tiện ích cao cấp hàng đầu, sản phẩm Tây Ban Nha
>>> Bếp điện từ munchen Q2fly max sản phẩm tốt, sức cạnh tranh cao đáng mua cho bạn
cong-nghe-tinh-nang-moi-nhat-cua-bep-dien-tu
Bếp điện từ các chức năng thông minh

Bếp điện từ cao cấp hiện đại được tích hợp những chức năng nấu ăn thông minh nhất


Tính năng tạm dừng: Với chế độ Pause, người sử dụng tạm ngưng hoạt động cho bếp nếu có việc cần xử lý lập tức không tốn nhiều thời gian như nghe điện, mở cửa,… Các chức năng hiện đang sử dụng sẽ được lưu lại bộ nhớ và sau khoảng thời gian mặc định sẽ khôi phục hoạt động. Tắt chế độ này bạn chỉ cần ấn nút pause một lần nữa.

Giữ ấm: Tính năng này bếp kết hợp điện từ cho phép bạn giữ ấm thức ăn ở các mức nhiệt khác nhau như 65, 75 hay 85 độ.
cong-nghe-tinh-nang-moi-nhat-cua-bep-dien-tu
Công nghệ,hiện đại bếp điện từ


Chức năng nấu kết hợp: Một số sản phẩm bếp điện từ hiện đại có chức năng Bridge function. Với việc tích hợp kích hoạt tính năng này, các vùng nấu trên bêp có thể ghép lại thành 1 giúp bạn sử dụng nấu nồi lớn, đáy bao trùm cả hai vùng nấu của bếp.

Công nghệ san nhiệt tự động: giữa các vùng nấu có thể tự động san nhiệt, cho bếp đạt mức công suất tối đa cho phép, đảm bảo hiệu quả hoạt động cho bếp, tránh hiện tượng bếp quá tải, quá áp khi nấu nướng nhiều vùng nấu cùng lúc.

Với những tính năng cao cấp như vậy, chiếc bếp điện từ ngày càng hỗ trợ đắc lực hơn cho người sử dụng, thể hiện chất lượng của chiếc bếp nấu cao cấp hàng đầu của thời kỳ khoa học kỹ thuật đang phát triển không ngừng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bếp điện từ Hà Nội © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top