Bếp điện từ Abbaka dòng chất lượng có giá rẻ đáng mua ngay


Bếp điện từ ngày càng được ưa chuộng nhiều hơn trong giới tiêu dùng nhờ thiết kế đẹp mắt và tính năng thông minh hiện đại. Tuy nhiên giá thành của dòng bếp này, đặc biệt là những mẫu bếp được nhập khẩu nguyên chiếc, giá thành thường khá cao có thể lên tới vài chục triệu đồng. Điều này khiến cho nhiều gia đình vẫn chưa thể quyết định chọn mua bếp ngay. Nắm bắt được mối băn khoăn của người tiêu dùng, thương hiệu thiết bị Abbaka đã cho ra đời dòng sản phẩm bếp điện từ Abbaka đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, tương tự các sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc, song mức giá thành ưu đãi hơn rất nhiều.

Đây là một bước ngoặt lớn của hãng trong chiếc lược phân phối thiết bị nhà bếp trên thị trường, cũng là một điểm đáng mừng cho người tiêu dùng Việt. Với mức chi phí ban đầu không lớn bạn đã có thể chọn cho mình một chiếc bếp điện từ mang thương hiệu Abbaka nấu ăn an toàn, thân thiện và thiết kế không kém phần sang trọng lịch sự.
xem thêm: Bếp điện từ munchen MC 200i cao cấp nhập khẩu
bep-dien-tu-Abbaka-gia-re-bat-ngo
Bếp điện từ Abbaka cho nhà bếp sang trọng lịch sự


Model bếp điện kết hợp từ của Abbaka sử dụng linh kiện cao cấp thương hiệu nổi tiếng Đức được biết đến trên toàn thế giới, lắp ráp hoàn thiện tại Malaisia với ứng dụng công nghệ Italy hàng đầu. Bởi thế với Abbaka, bạn vẫn có thể chọn cho mình một sản phẩm bếp nổi trội về tính năng, đảm bảo về chất lượng mà mức giá thành không đắt. Hiện nay bếp có mặt tại nhiều địa chỉ bán bếp điện từ tại Hà Nội, tp HCM và nhiều tỉnh thành trên toàn quốc.

Xét về cấu tạo linh kiện bếp cao cấp, đặc biệt phải kể đến mặt kính Ceramic là chất liệu kính cường lực không chỉ mang vẻ sáng bóng đẹp mắt, mà thêm nữa là độ chịu lực, chịu nhiệt cao cũng như khả năng dễ lau chùi vệ sinh. Điều khiển bếp cũng tương tự như những mẫu bếp cao cấp bởi hệ thống cảm ứng kỹ thuật số thông minh giúp bạn khởi động bếp và kích hoạt các tính năng cực nhanh nhạy. 
bep-dien-tu-Abbaka-gia-re-bat-ngo
Bếp điện từ hãng Abbaka thông minh, nhanh nhạy
Tham khảo thêm tại đây:
+++ Bếp điện từ Faster lưu ý khi chọn mua

Mẫu bếp điện từ Abbaka giá rẻ đang được ưa chuộng nhiều hiện nay

Model bếp hiện đang bán chạy nhất của hãng phải kể tới là sản phẩm mang mã Abbaka AB-2000 MIX: Đây là model bếp điện từ hai vùng nấu với tổng công suất tối đa lên tới 4000W, 9 mức điều chỉnh công suất thông minh, vì thế bạn có thể nấu đa dạng các món ăn khác nhau, không tốn nhiều thời gian, không lo bếp kén nồi. Bếp có giá thành khuyến mại chưa tới 7 triệu đồng, thực sự là một con số vô cùng ưu đãi hấp dẫn rất nhiều vị khách hàng.
bep-dien-tu-Abbaka-gia-re-bat-ngo
Bếp điện từ Abbaka mã AB-2000 MIX

Ngoài ra các mẫu bếp điện từ Abbaka đều được tích hợp những tính năng đảm bảo cho quá trình nấu ăn diễn ra an toàn, nhanh chóng và hiệu quả. Bạn có thể đặt giờ cho bếp tự hoạt động, cũng có thể vô hiệu hóa các phím cảm ứng trên bảng điều khiển tránh cho các bé nhà mình tò mò, khám phá thay đổi chế độ nấu; bản thân bếp cũng có thể tự nhận diện những nguy hiểm cho người dùng cũng như những tác động có thể làm hư hại bếp và phát ra cảnh báo kịp thời,…

Chính vì sở hữu những ưu điểm đó, những tính năng tuyệt vời trong quá trình nấu nướng như vậy, nên đây là một trong những dòng bếp giá rẻ chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn đọc, các vị khách hàng để không lỡ mất sản phẩm chất lượng cho mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bếp điện từ Hà Nội © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top