Bếp điện từ Faster FS MIX266 đẳng cấp dẫn đầu chất lượng


Bếp điện từ Faster FS MIX266 là model bếp được Faster tung ra thị trường Việt trong khoảng giữa năm 2015.Tuy là model bếp mới những bếp mang lại những điều vô cùng bất ngờ. Lọt top dòng bếp được người tiêu dùng ưa chuộng với số lượng bán ra trong nửa cuối năm cao, bếp là một trong những sản phẩm có tính cạnh tranh cao và đem lại doanh thu khủng cho hãng. Vậy dựa vào đâu mà bếp điện từ FS MIX266 của Faster được đánh giá cao đến thế, liệu bếp có thực sự tốt như vậy hay chỉ là chiêu trò quảng cao của hãng để làm nóng thị trường trong một thời gian ngắn. Để làm rõ hơn điều này, bài viết này sẽ cùng các bạn tìm hiểu thêm về thiết kế, tính năng thực sự của dòng bếp này.
Bếp điện từ Faster FS MIX266 được ưa chuộng nhiều

Về thương hiệu, Faster là thương hiệu lớn có nguồn gốc từ Italia. 

Thương hiệu có 8 năm đề tìm hiểu và gắn bó tại thị trường Việt Nam, làm nên cái tên mà người dùng đã quen thuộc và ủng hộ, khẳng định chỗ đứng trong ngành. Nói tới Faster là nói tới những model bếp đa dạng, nhiều đẳng cấp phu hợp với bất cứ người tiêu nào bởi mức giá hợp lỹ và tính năng chất lượng miễn chê.

Với Bếp điện từ Faster FS MIX266, một lần nữa Faster khẳng định vị thế của mình trong ngành thiết bị gia dụng. Đầu tiên là mặt kính. Với việc sử dụng mặt kính schott ceran siêu bền nổi tiếng là chịu được mức nhiệt lên đến 1000 độ C, chịu va đập lớn tốt, bếp còn mang lại một vẻ đẹp cuả sự sang trọng, màu đen huyền bí. Bếp thiết kế kết hợp giữa một vùng nấu điện và một vùng bếp từ. Vùng nấu từ siêu tiết kiệm điện, đun nấu nhanh hiệu quả cao, cùng nấu điện đa dạng nồi tiết kiệm tới 30% so điện năng tiêu thụ so với bếp gas. Sự kết hợp hoàn hảo này tạo nên cho bạn một chiếc bếp đa năng với các chế độ nấu đa dạng, hỗ trợ cho bạn những món ăn phong phú và thơm ngon.

Bếp điện từ Faster FS MIX266 cho bữa ăn phong phú


Bảng điểu khiển của bếp Faster FS MIX266 dòng bếp điện từ là thiết kế dạng cảm ứng theo dạng ẩn, công nghệ tiên tiến IQ tiên tiến nhất, giúp việc sử dụng bếp dễ dàng hơn các dòng trước. Không còn hiện tượng delay cảm ứng, hay dù tay ướt chiếc bếp này vẫn nhận diện và khời động các tính năng một cách nhanh chóng. Cùng với đó là sự bố trí hợp lý của các tính năng, tác động tới từng vùng nấu, chưa bào giờ việc nấu ăn lại trở nên đơn giản và thuận tiện đến thế.

Thêm một điều chúng tôi muốn chia sẻ đó chính là về chất liệu linh kiện bên trong. Những linh kiện bên trong bếp đều là linh kiên cao cấp Châu Âu, có độ bền cao. Dây điện có phích cắm riêng tiện dụng. Quạt tản nhiệt giúp bếp giữ nhiệt ổn định duy trì tuổi thọ bếp.
bep-dien-tu-Faster-FS-MIX266-dang-cap
Bếp điện từ Faster FS MIX266 cao cấp Châu Âu


Ngoài ra các tính năng của Bếp điện từ Faster FS MIX266 cũng được thừa hưởng và phát huy theo các model bếp trước đó. 9 mức công suất với 9 chế độ nấu ăn đa dạng, khóa an toàn trẻ em, khả năng tự ngắt khi không có nồi, cảnh báo dư nhiệt hay khóa an toàn trẻ em,… chỉ có tốt hơn chứ không thua kém.

Bếp tiết kiệm, an toàn, dễ sử dụng, tính thẩm mỹ cao,…. Hơn nữa các chính sách bảo hành, dịch vụ khách hàng tốt, uy tín, bếp chắc chẵn có thể làm hài lòng bất cứ người tiêu dùng nào

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bếp điện từ Hà Nội © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top