Bếp điện từ munchen SMC 250i thiết kế linh kiện cao cấp


Khách hàng hiện nay khi mua chiếc bếp điện từ thường có rất nhiều thắc mắc đó là bếp có tốt không, có an toàn tiết kiệm hay tuổi thọ bếp có dài hay không?,…Với Bếp điện từ munchen SMC 250i cũng vậy. Để chọn mua một model bếp hiện tại giá thành thường không thấp cho nên bất cứ người tiêu ùng nào cũng cần tìm hiểu thật kỹ trước khi mua. Để giúp quý khách rõ hơn về sản phẩm cũng như tìm chọn cho mình một model phù hợp nhất cho căn bếp nhà mình, sau đây bài viết này sẽ cung cấp thêm thông tin về những linh kiện cấu tạo đang được đánh giá cao của chiếc bếp điện từSMC 250i của Munchen.
Bếp điện từ munchen SMC 250i được người dùng tin tưởng



Bếp điện từ munchen SMC 250i được nghiên cứu, thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng hiện nay.Theo tạp chí Munchen Heritage, xu thế chung của người tiêu dùng là hướng tới các mẫu mã bếp điện từ cao cấp được nhập khẩu sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại châu Âu. Bởi vậy model bếp điện từ Munchen SMC 250I được nhập khẩu và cho ra ra mắt vào cuối quý II/201 là model mới nhất của hãng. Bếp sử dụng những linh kiện cao cấp cùng mặt kính Schoot Ceran bên ngoài có khả năng chịu lực lên tới 10000psi, nhiệt độ 400Độ C và mực sốc nhiệt 750độ.

Bếp điện từ Munchen model SMC 250I được hãng thiết kế vào đầu năm 2015

Chính thức ra mắt vào cuối quý II cùng nằm và cũng là model mới nhất của hãng Munchen. Sản phẩm này sử dụng tất cả linh kiện bên trong cũng như mặt kính Schott Ceran bên ngoài, có khả năng chịu lực nén lên tới 10.000 psi,và ngưỡng sốc nhiệt lên đến 750 độ C. Đây là dạng mặt kính cao cấp nhập khẩu Đức không chỉ tính năng tốt, bền mà tính thẩm mỹ rất cao. Màu đen sang trọng với thiết kế vát cạnh tinh tế, bếp đặc biệt phù hợp với không gian bếp hiện đại, giúp nhà bếp của bạn trở nên tiện nghi. Mặt kính có khả năng khuếch tán nhiệt cùng tính bán dẫn nên điện không thể đi qua mặt kính này nên rất toàn khi sử dụng. Có thể ban chưa biết mặt kính này chính là chất liệu sử dụng trong kính viễn vọng trong thiên văn học
Bếp điện từ munchen SMC 250i model mới ra mắt


Phần thân bếp sử dụng thép hoạt tính, không hề bị oxy hóa khi tiết xúc với các tác nhân lú- hóa thông thường.Trên bề mặt lớp thép được phủ một lớp sơn cách điện với tiêu chí đảm bảo an toàn cho người dùng và giảm thiểu nguy cơ chập chaý. Ở phần đáy vùng nấu Bếp điện từ munchen SMC 250i, các nhà thiết kế đặt một quạt tản nhiệt. Đây là một trong những bộ phận quan trọng, giúp làm mát bếp liên tục trong quá trình đun nấy, hay khi nấu xong để nhiệt độ bếp duy trì ở mức an toàn và giữ độ bền cho các kinh kiện bên trong.

Bếp thiết kế 2 vùng nấu. Vùng nấu từ sử dụng công nghệ Induction Zoneless với khả năng nhận diện đáy nồi, kích cỡ tiếp xúc với nồi thông minh. Vùng nấu hông ngoại hiệu quả với mâm nhiệt Ego 2 vòng nhiệt, tận dụng mọi kích cỡ nấu xoong nồi, phân nhiệt đểu và đặc biệt có thể tận dụng mọi loại nồi chảo khi đun nấu.
linh-kien-bep-dien-tu-munchen-SMC-250i
Bếp điện từ munchen SMC 250i nấu ăn hiệu quả


Tổng hợp toàn bộ những linh kiện những chất liệu cao cấp như vậy, ngay từ khi vừa được tra mắt, trong khoảng thời gian ngắn, bếp đã nhận được rất nhiều những đánh giá cao và phản hồi tích cực từ phía khán gỉa. Đặc biệt, bếp nằm trong top những model bếp hót nhất, số lượng bán ra tăng vọt so với những dòng trước đó, đem lại doanh thu lớn cho hãng. Nếu bạn còn đang băn khoăn chọn một chiếc bếp cho nhà mình, thì đây chính là một gợi ý không tồi, giúp việc nấu nướng đạt hiệu quả cao.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bếp điện từ Hà Nội © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top