Mứt đậu Hà Lan ngon thơm với bếp điện từ Faster FS MIX266


Trong chuyên mục chia sẻ kinh nghiệm nhà bếp hay với sự hỗ trợ của bếp điện từ, với bài viết này siêu thị thiết bị nhà bếp Nội Thất Kiến An xin giới thiệu tới bạn một món ăn vặt lạ miệng, nguyên liệu đơn giản, bạn có thể tự thực hiện tại nhà mà không tốn công sức hay thời gian. Dưới đây sẽ là công thức của món mứt đậu Hà Lan hấp dẫn cùng sự giúp sức của bếp điện từ Faster FS MIX266, tham khảo và thực hiện ngay luôn bạn nhé.
cong-thuc-mut-dau-ha-lan-thom-ngon-de-lam
bí quyết mứt đậu Hà Lan ngon thơm dễ làm

Bài tham khảo:
>>> Bếp điện từ Lorca LCE 808 nhập khẩu Châu Âu
Chuẩn bị nguyên liệu:

- 300gr đậu Hà Lan chọn tươi, khô hay đóng hộp đều được

- 150gr đường, muối và nước

Các bước tiến hành cho món mứt đậu Hà Lan ngon đúng điệu nhờ sự giúp sức bếp điện từ Faster mã FS MIX266

cong-thuc-mut-dau-ha-lan-thom-ngon-de-lam
Tiến hành món mứt đậu Hà Lan 

Bước 1 : Rửa thật sạch đậu Hà Lan, sau đó bạn hãy ngâm với nước muối loãng để khoảng nửa tiếng nhé. Chuẩn bị nồi nước, đặt lên bếp điện từ Faster FS MIX266 để chế độ nấu nước cho nhanh hoặc chỉnh nhiệt độ tùy ý trên bảng điều khiển bạn nhé. Khi nước đã sôi, bạn cho đậu Hà Lan vào chần qua khoảng 5 phút.

Bước 2 : Sau đó, trút đậu ra rổ, để ráo nước.

Bước 3 : Tiếp theo, cho đậu Hà Lan vào bát to ướp với đường khoảng 3 cho thật ngấm

Bước 4 : Hỗn hợp đã tan chảy ở trên, bạn tiến hành cho vào chảo sau đó cho lên bếp nấu sên cho đến khi nước đường sôi, hạ nhiệt đọ bếp suống mức nhỏ sau đó bạn liên tục đảo đều để đường kết tinh bột. Nếu có thể bạn nhấc chảo cho lên trên mặt, xóc cho đường nhanh kết tinh và đậu khô nhanh hơn.
cong-thuc-mut-dau-ha-lan-thom-ngon-de-lam
Công thức mứt đậu Hà Lan để ráo và thưởng thức

Bước 5 : Nếu thấy đường đã được kết tinh và bám xung quanh từng hạt đậu nghĩa là bạn đã hoàn thành món mứt đậu Hà Lan thơm ngon hấp dẫn nầy rồi nhé. Cuối cùng bạn đem cho mứt vào rổ để món ăn được khô ráo hoàn toàn thưởng thức và bỏ vào lọ để bảo quản ăn dần bạn nhé.

Như vậy chỉ cần 5 bước, không tốn sức, không mất nhiều thời gian là đã có một món ăn thơm bổ, nhâm nhi trong những ngày Tết bên cạnh gia đình và người thân rồi. Chúc bạn thành công và có những ngày Tết đầm ấm vui vẻ bên gia đình, một năm mới mạnh khỏe đầy tài, đầy lộc!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bếp điện từ Hà Nội © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top