Giải đáp nghi vấn hiện tượng mặt kính bếp điện từ nứt vỡ


Bếp điện từ ngày nay trở thành thiết bị ngày càng thông dụng, là công cụ thiết yếu phụ giúp việc nấu nướng hàng ngày của nhiều gia đình không chỉ Việt Nam mà là toàn Thế giới. Nguyên nhân chính là do bếp điện từ phương thức nấu ăn kiểu hiện đại đảm bảo an toàn, tiện nghi khi sử dụng, thiết kế cũng phù hợp với phong cách nhà bếp ngày nay. Tuy nhiên mới đây, một số tin tức, nghi vấn về việc mặt kính bếp điện từ sau một thời gian ngắn sử dụng bị nứt vỡ, gây hoang mang co nhiều người tiêu dùng. Với mức đầu tư cho một chiếc bếp không hề nhỏ, đánh đổi lại việc chỉ sử dụng được vài lần bếp đã nứt vỡ, không dùng được hoặc phải thay kính mới, khá nhiều khách hàng phân vân, đắn đo chưa quyết định lựa chọn dòng bếp này.

nghi-van-mat-kinh-bep-dien-tu-de-bi-nut
Giải đáp nghi vấn mặt kính bếp điện từ dễ bị nứt


Với nhiều năm kinh nghiệm chuyên cung cấp những sản phẩm bếp điện từ chính hãng Nội Thất Kiến An – 1 địa chỉ uy tín phân phối bếp điện từ xin giải đáp những nghi vấn này như sau:

Hiện tượng mặt kính bếp điện từ bị nứt vỡ là hiện tượng có thể xảy ra, và thực sự xảy ra nếu bạn sử dụng dòng bếp không chính hãng, bếp bạn mua phải là hàng giá rẻ, hàng kém chất lượng, hàng giả chà trộn lẫn với những sản phẩm thật, chính hãng. Những chiếc bếp này có giá thành rẻ, thậm chí có chiếc chỉ có vài trăm ngàn đồng, nên thành công trong việc thu hút sự chú ý của khách hàng, tuy nhiên sau khi đem ra sử dụng bếp xuất hiện những hiện tượng như nứt vỡ kinh, cảm ứng không nhạy, mặt bếp nóng,… những hiện tượng này nhẹ chỉ ảnh hưởng tới độ bền của bếp, ảnh hưởng tới chất lượng công việc nấu nướng, nhưng nặng hơn có thể gây nguy hiểm cho chính bạn và người thân trong gia đình. Bởi thế bạn cũng nên suy xét thật kỹ, không nên tham rẻ mà tiền mất tật mang.
nghi-van-mat-kinh-bep-dien-tu-de-bi-nut
Mặt kính bếp điện từ chất lượng dễ bị nứt gây nguy hiểm

bài tham khảo thêm:
>>> Để dùng bếp điện từ an toàn, tiết kiệm nhất
>>> Bí kíp bảo dưỡng bếp điện từ hiệu quả

Lựa chọn thương hiệu bếp uy tín tránh mua hàng giả, chất lượng mặt kính kém


Trên thị trường hiện tại có nhiều hãng bếp khác nhau, nhiều thương hiệu uy tín và được các chuyên gia trong ngành thiết bị nhà bếp, cùng người tiêu dùng trước đó thừa nhận, đánh giá tích cực. Bạn nên tìm đến những thương hiệu như thế để đảm bảo mua mẫu bếp điện từ chính hãng, chất lượng. Các hãng bếp có nhiều dòng sản phẩm mẫu mã khác nhau, có thể là hàng cao cấp, cũng có những dòng bếp bình dân giá thấp hơn, sản xuất liên doanh hoặc nhập khẩu linh kiện để hoàn thiện trong nước, cấu tạo và tiêu chuẩn chất lượng đảm bảo mà giá thành ưu đãi, bạn có thể tham khảo những dòng sản phẩm này.

Bạn cũng nên tham khảo ý kiến người thân,bạn bè về dòng bếp tốt, địa chỉ phân phối uy tín. Khi chọn mua bếp kiểm tra mặt kính, mâm từ, bảng điều khiển, yêu cầu xác nhận xuất xứ, chính sách bảo hành để an tâm chọn bếp chất lượng cho gia đình.
nghi-van-mat-kinh-bep-dien-tu-de-bi-nut
Sử dụng bếp điện từ chất lượng, mặt kính cao cấp


Mặt kính sử dụng của bếp hiện tại có thể là chất liệu Ceramic, kính Schott và kính K+. Những loại kính này do có khả năng chịu va đập, chịu lực tốt, chống trày cũng rất tốt vì thế hạn chế tối đa hiện tượng nứt vỡ kính hay xước kính. Bạn có thể tham khảo bếp điện từ sử dụng chất liệu này. Tuy nhiên chúng tôi cũng xin lưu ý bạn, trong quá trình sử dụng và vệ sinh tránh sử dụng những vật sắc nhọn. Dù có tốt tới đâu nhưng chẳng may va, cào bằng những chất liệu có độ sắc nhọn, cứng hơn mặt kính, bếp vẫn có thề bị xước. Khi vệ sinh, chú ý vệ sinh bằng khăn mềm, nước tẩy rửa chuyên dụng cho kính bếp, tránh hư hại kính, làm mất lớp men bảo vệ và không gây ra các hiện tượng trày xước, làm mất thẩm mỹ của chiếc bếp nhà mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bếp điện từ Hà Nội © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top