Những lưu ý giúp bạn chọn mua Bếp điện từ Faster hiệu quả


Faster là thương hiệu hàng đầu trong ngành đồ gia dụng và thiết bị nhà bếp. Trọng đó, dòng Bếp điện từ Faster là một trong những dòng sản phẩm chủ lực của hãng hiện nay. Dẫn đầu về doanh số bán ra, bếp nhanh chóng đem lại thị phần không nhỏ cũng như chỗ đứng cho hãng trong thị trường tiêu dùng Việt. Mặc dù được người tiêu dùng tin tưởng tuyệt đối về chất lượng, nhưng việc hàng hóa tràn lan, các nhà phân phối đa dạng khiến nhiều khách hàng bối rối trong việc chọn mua bếp tốt và chính hãng. Sau đây là một số lưu ý nhỏ giúp bạn chọn mua bếp điện từ hãng Faster một cách hiệu quả nhất. 
bep-dien-tu-faster-luu-y-khi-chon-mua
Bếp điện từ Faster nấu ăn ngon


Bếp điện từ thương hiệu Faster cũng tương tự các dòng bếp điện từ khác, hoạt động dựa trên nguyên lý cảm ứng điện từ. Cho nên thiết kế bếp khá đặc biệt, khác với bếp gas hay những dòng bếp sử dụng trực tiếp nguồn lửa trước đó, Vậy nên, khi chọn mua bếp, để có được một em chất lương tốt, hàng chính hãng, sử dụng bền, bạn nên chú ý những điểm sau :

1. Nghiên cứu kỹ các model bếp, tìm hiểu những lý uy tín, địa chỉ đáng tin cậy.

2. Công suất bếp: Bếp điện từ có công suất khá lớn. Tùy từng model và mức giá thành bếp có mức công suất khác nhau. Công suất càng cao thì bạn càng dễ dàng điều chỉnh với nhiều chế độ nấu. Vì vậy, bạn nên chọn mức công suất phù hợp cho nhà mình. Các model bếp rẻ óc công suất từ 2000W trở lên, là mức phù hợp với việc nấu nướng hàng ngày của bạn 
bep-dien-tu-faster-luu-y-khi-chon-mua
Bếp điện từ Faster công suất cao


3. Mặt kính của bếp, Bếp điện từ thường thiết kế với mặt kính là tôn lên vẻ tinh tế sang trọng của bếp. Thêm nữa, bếp hoạt động công suất cao, nhiệt lượng lớn, là mặt tiếp xúc nồi trực tiếp nên chất liệu là mặt kính cường lực cao cấp, chịu lực chịu nhiệt cao từ 650-700 độ C. Bởi vậy khi mua bạn cần chú ý tới mặt kính có đảm bảo những tiêu chuẩn này không.

4. Bảng điều khiển bếp: Bếp điện từ Faster có thiết kế bảng điều khiển cảm ứng trực tiếp trên thân bếp, đảm bảo tính tiện lợi khi sử dụng. Với nhiều model đa dạng, bạn nên chọn mẫu bếp có thiết kế bảng điều khiển phù hợp và dễ sử dụng nhất cho gia đình mà vẫn đảm bảo tinh thẩm mỹ cao.

5. Thời gian bảo hành. Bếp có chất lượng tốt sẽ bảo hành với thời gian dài hơn. Bạn nên chọn model bếp chính hãng, nhà phân phối tin cậy. Điều này giúp đảm bảo các chính sách bảo hành sau này cho chiếc bếp của bạn.
bep-dien-tu-faster-luu-y-khi-chon-mua
Bếp điện từ Faster chính hãng
 

Thêm vào đó, bếp tốt thì sẽ có nguồn gốc xuất sữ rõ ràng, đặc biệt là các model bếp nhập khẩu. Trong quá trình chọn mua, bạn nên tìm hiểu kỹ ngồn gốc bếp, yêu cầu phải có xác nhận rõ ràng, tránh mua phài hàng giả, hàng nhái và kém chất lượng.

Với những lưu ý nhỏ chúng tôi vừa chia sẻ, hy vọng sẽ hữu ích giúp bạn chọn mua bếp điện từ hãng Faster hiệu quả.
Next
Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bếp điện từ Hà Nội © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top