Bếp điện từ Taka chính hãng có những ưu điểm nào nổi bật

Bếp điện từ là thiết bị hiện đại có vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ người sử dụng nấu ăn hiệu quả hơn. Dòng sản phẩm ngày càng được tích hợp thêm tính năng mới, cải tiến về mẫu mã, chất lượng để đáp ứng những đòi hỏi ngày càng khắt khe hơn. Bếp điện từ Taka thuộc dòng sản phẩm cao cấp đến từ Nhật Bản, thương hiệu tiêu biểu không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng những chiếc bếp ngày càng tiện nghi hơn. Sản phẩm của Taka mang nhiều ưu điểm của chiếc bếp cao cấp thêm những đặc trưng riêng của dòng sản phẩm, nhờ thế hãng nhanh chóng trở thành thương hiệu thiết bị có tầm ảnh hưởng lớn trong ngành gia dụng Việt.

Xem thêm tại đây:

>>> Bếp điện từ napoli NA-ICT301 công nghệ cảm ứng siêu nhạy

>>> Bếp điện từ munchen Q2fly max
>>> Dùng bếp điện từ Taka có tốt không?


uu-diem-noi-bat-bep-dien-tu-taka-chinh-hang
Ưu điểm của bếp điện từ Taka cao cấp

Khám phá thế mạnh, những ưu điểm tuyệt vời bếp điện từ Taka chính hãng hiện nay


+ Tiết kiệm nhiên liệu: Ưu điểm của dòng bếp điện từ nhập khẩu trên thị trường Việt có ưu điểm là sử dụng linh kiện chất lượng và có độ tiết kiệm cao. Chiếc bếp điện từ hãng Taka cũng vậy. Những sản phẩm cao cấp của Taka phân phối chính hãng bởi các cửa hàng bán bếp điện từ tại Hà Nội hay các tình thành đều mang ưu điểm này. Mâm nhiệt EGO của Đức tích hợp bên hồng ngoại đóng vai trò quan trọng. Nó biến điện năng thành nhiệt năng, vì thế mâm nhiệt chất lượng sẽ cho hiệu suất càng cao tức nghĩa là càng giảm tiêu hao điện, cũng như thời gian nấu nướng hơn.

+ Độ bền cao: Taka sử dụng mặt kính chịu nhiệt nhập khẩu cho chiếc bếp điện từ của mình làm tăng độ chiụ lực chịu nhiệt nhờ thế chống lại tác động bên ngoài tốt hơn và bền hơn. Khung vỏ bếp bao bọc, bảo vệ các linh kiện bên trọng, bản thân chúng cũng là chất liệu có độ bền cao chống được quá trình oxy hóa, hoen gỉ do môi trường không khí ẩm mang lại.

uu-diem-noi-bat-bep-dien-tu-taka-chinh-hang
Bếp Taka độ bền cao, an toàn tuyệt đối


+ An toàn tuyệt đối: Từ nguyên lý hoạt động điện từ, bếp điện từ Taka còn được thiết kế những tính năng thông minh của dòng bếp điện từ cao bảo vệ an toàn cho hiệu quả cao hơn với chế độ tắt tự. Bếp có khóa an toàn trẻ em, cũng có chế độ phát cảnh báo bằng âm thanh, đèn nên người dùng thực sự có thể an tâm hơn trong quá trình sử dụng.

+ Thân thiện với môi trường: Đây là ưu điểm chung của dòng bếp điện từ, do bản thân hoạt động của bếp không tạo ra các phản ứng đốt chaý nhiên liệu có ngọn lửa nên không tạo khí thải hay gây mùi cho môi trường trong phòng bếp.
uu-diem-noi-bat-bep-dien-tu-taka-chinh-hang
Bếp điện từ kết hợp Taka thân thiện

+ Dễ dàng sử dụng: sử dụng bếp điện từ thương hiệu Taka bạn có thể hiểu đó là những thao tác đơn giản như chạm, vuốt tương tự chiếc điện thoại thông minh thời nay.

Sản phẩm bếp của Taka còn có nhiều mẫu mã đa dạng, đây là thế mạnh về kiểu dáng thiết kế, người tiêu dùng có thể dễ dàng chọn được model ưng ý cả về chất lượng lẫn yêu cầu về thẩm mỹ cho hài hòa với phòng bếp gia đình mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bếp điện từ Hà Nội © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top