Bếp điện từ munchen Q2fly max có thể thay thế cho bếp gas?


Bếp điện từ munchen Q2fly max nhu cầu tất yếu của thời đại. Đời sống ngày càng tăng cao cũng là lý do cho nhu cầu được nâng lên. Với một chiếc bếp nấu, tiêu chuẩn đặt ra không còn là nấu nhanh, tiết kiệm mà phải là nhanh nhất, tiết kiệm nhất, đảm baỏ an toàn và thiết kế đẹp mắt. Chiếc bếp gas hiện tại hầu như không còn đáp ứng nồi nhu cầu đó nữa nên người tiêu dùng dần chuyển sang dòng bếp mới với hy vọng được cải thiện nhiều hơn đó là bếp điện từ. Trong đó model Q2fly max- bếp điện từ hỗn hợp của Munchen là một trong những đối tượng được nhiều người tiêu dùng chú ý hiện nay. Vậy bếp có thật sự thỏa mãn nhu cầu người dùng không, bếp có thể thật sự thay thế cho bếp gas hay chỉ là tâm lý đám đông, là xu hướng chung trong thời gian ngắn của người dùng.
Bếp điện từ munchen Q2fly max có thay thế được bếp gas


Xét về hiệu suất: Trên thực tế: Hiệu suất nấu ăn của một chiếc bếp gas là ở mức 40%, và 60% còn lại bị thát ra làm nóng môi trường xung quanh. Còn chiếc bếp điện từ thì khác.

Hiệu suất munchen Q2fly max dòng bếp điện từ vùng điện là 60%, vùng từ lên tới 90% 

nghĩa là chỉ có một lượng nhiệt rất nhỏ bị thoát ra bên ngòai. Điều này chính người tiêu dùng có thể tự so sánh, bởi khi nấu ăn với chiếc bếp điện từ, bạn sẽ cảm thấý nhiệt đọ phòng bếp hâù như không thay đổi. Đặc biệt trong những ngày hè nắng nóng, thì chiếc bếp điện từ sẽ là sự lựa chọn thông minh giúp không gian nhà bếp luôn thoáng mát. Không chỉ bởi nhiệt độ bếp không tăng lên, mà do nguyên lý hoạt động bếp không tạo lửa hay khói độc, nên vô cùng thân thiện với môi trường.

Bếp điện từ munchen Q2fly max thân thiện với môi trường

Về tính an toàn: Bếp gas hiện ngày càng gây nghi ngại cho người dùng bời khả năng cháy nổ cao. Đặc biệt trong khi một nhà phân phối hiện nay đang có xu hướng đi theo lợi nhuận, lấy lợi ích làm mục tiêu thì việc gas, bình gas kém chất lượng được đưa ra thị trường ngày càng nhiều. Điều này không chỉ gây ảnh hưởng tới hiệu suất nấu nướng mà còn gây nguy hiểm, tăng nguy có cháy nổ lên cao. Trong khi đó, Bếp điện từ munchen Q2fly hoàn toàn ngược lại. Bếp sử dụng nguồn điện trong gia đình, phích cắm, dây cắm thiết kế đặc thù cho bếp hoàn toàn giảm thiểu khả năng cháy nổ chập cháy.

Hơn thế, mặt kính bếp sử dụng thuộc loại cao cấp, hiệu quả cao trong việc chịu nóng, chịu lực nên bạn không phải lo ngại về việc nứt vỡ trong quá trình sử dụng. Bếp cũng tương tự các dòng bếp điện từ hiện nay, được thiết kế những tính năng thông minh, hữu ích đảm bảo tiết kiệm, an toàn và hiệu quả cho người dùng. Bếp chinh phục người dùng bằng bảng điều khiên thông minh, 9 chế độ nấu ăn đa dạng chi với một thao tác, các tính năng hẹn giờ, khóa trẻ em, cảnh báo nhiệt, nhận diện vùng nấu,… mà một chiếc bếp gas không có.
bep-dien-tu-munchen-Q2fly-max-bep-gas
Bếp điện từ munchen Q2fly max thiết kế sang trọng


Còn về kiểu dáng, Bếp điện từ munchen Q2fly chắc chắn sẽ thu hút bạn ngay từ ánh nhìn đầu tiên, thiết kế sang trọng, mặt kính vát cạnh màu đen quý phái, với kích thước và kiểu dáng vừa đẹp được sản xuất theo tiêu chuẩn chung của gian bếp hiện đại. Chắc chắn, so với bếp gas bếp không chỉ nấu nướng nhanh hơn, an toàn hơn, thân thiện môi trường hơn, mà không gian bếp nhà bạn cũng trở nên hiện đại, tinh tế hơn rất nhiều. Có thể nói, bếp là sự lựa chọn thông minh, tuyệt vời của bất cứ người tiêu dùng nào hiện nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bếp điện từ Hà Nội © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top