Khám phá chất lượng, tính năng bếp điện từ Lorca LCE 808

Bếp điện từ nhập khẩu là dòng sản phẩm bao gồm nhiều mẫu bếp nấu hiện đại. Ưu điểm của nó không chỉ dừng lại ở độ sang trọng bên ngoài mà chất lượng sử dụng đều thể hiện những tiện ích tuyệt vời mang độ an toàn, tiết kiệm chi phí cho người dùng. Khám phá model bếp điện từ Lorca LCE 808 mới ra mắt thị trường để hiểu thêm về những thế mạnh của bếp điện từ nói chung và những tính năng hoàn hảo mới trong sản phẩm này nhé.
Bài tham khảo:
>>> Những tính năng hoàn hảo của Bếp điện từ munchen Q2fly max nhập khẩu
>>> Linh kiện Bếp điện từ munchen SMC 250i
bep-dien-tu-Lorca-LCE-808-co-tot-khong
Bếp điện từ Lorca LCE 808 tính năng hoàn hảo


Được nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha, bếp điện từ LorcaLCE 808 với nhiều tính năng ưu việt nhất. Sản phẩm mang đến những ưu điểm tuyệt vời từ sự kết hợp hoàn hảo giữa 1 bên từ cùng một vùng nấu điện. Đây là một trong những model mới nhất thuộc dòng sản phẩm thương hiệu Lorca đã có mặt tại đại lý bán bếp điện từ giá rẻ Nội Thất Kiến An. Bên bếp từ người sử dụng sẽ được trải nghiệm một công nghệ nấu ăn hoàn toàn mới, đó là ứng dụng nguyên lý cảm ứng điện từ mà tạo nhiệt. Đáy nồi trong phạm vi từ trường trên bề mặt bếp sẽ có phát sinh dòng điện và tạo nhiệt. Ở Lorca LCE 808 còn có thêm một ưu điểm mới đó là trang bị công nghệ Inductinon Zoneless để nôì nấu nhận diện kích cỡ xoong nồi hiệu quả hơn. Nồi đi đến đâu, tự khắc lượng nhiệt nhiệt sinh ra tương ứng. Nguyên lý và tính năng như vậy cho phép bếp nấu ăn không tốn kém nhiên liệu, giúp người dùng tiết kiệm thêm một khoản chi phí đáng kể.
bep-dien-tu-Lorca-LCE-808-co-tot-khong
Bếp Lorca LCE 808 hiện đại, tiết kiệm

>>> Đại chỉ mua Bếp điện từ Faster FS MIX288 an toàn
Với bên hồng ngoại: Bên hồng ngoại của bếp điện từ Lorca LCE 808 có đặc tính không kén nồi. Đây là lý do người ta ưa chuộng bếp kết hợp hơn bởi ngoài độ tiết kiệm tương tự với vùng từ, bạn có thể nấu nướng những món ăn không bị hạn chế về dụng cụ nấu bên điện, tăng khả năng tiện lợi khi sử dụng bếp nấu nướng hàng ngày. Với việc sử dụng mâm nhiệt EGO - Hilight kèm theo 2 vòng nhiệt to nhỏ bạn sẽ chủ động hơn sử dụng vòng nhiệt tương ứng cho kích thước nồi, hạn chế lượng nhiệt dư thừa gây lãng phí.

Bếp Lorca LCE 808 khám phá chất liệu mặt kính cao cấp nhất


Mặt kính là một trong những yếu tố quan trọng quyết định chất lượng và độ bền của bếp điện từ. Vì thế LCE 808 đã sử dụng chất liệu Đức nổi tiếng Schott Ceran là kính tốt nhất hiện nay. Đặc tính của loại kính này vượt trội hơn những chất liệu trước đây bởi nhiệt độ ổn định, và độ bền cao, có tản nhiệt nhanh chống nứt vỡ tốt, chịu được nhiệt cao và dẫn nhiệt thấp lên đến 1000oC, tính năng truyền nhiệt định hướng gần như bằng 0 và sốc nhiệt tới 800 Độ C. Vì thế bếp bền hơn, bạn không phải lo lắng nấu nướng ở nhiệt độ cao có thể làm nứt vỡ bếp tới nguy hiểm.
bep-dien-tu-Lorca-LCE-808-co-tot-khong
Lorca LCE 808 mặt kính bền đẹp

Một chức năng đặc biệt Lorca LCE 808 đó là Booster. Chức năng này nếu được kích hoạt, công suất sử dụng sẽ tăng lên cực đại đặc biệt hữu ích nấu nướng nhanh hơn trong thời gian không cho phép.

Bếp LCE 808 cho phép người dùng sử dụng, điều khiển cực dễ dàng nhờ bảng cảm ứng nhanh nhạy, trang bị thêm những tính năng hiện đại nhất về độ toàn và tiết kiệm như tự ngắt hay cảnh báo, khóa an toàn. Vì thế với bếp điện từ đặc biệt là model LCE 808 nấu nướng sẽ trở nên tiện nghi và thú vị hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bếp điện từ Hà Nội © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top