Dòng bếp điện từ Faster có tốt không, những ưu điểm của bếp


Người tiêu dùng Việt trong những năm gầy đây đã trở nên quen thuộc hơn với bếp điện từ. Nhiều gia đình tin tưởng, ưa chuộng và sử dụng đây là công cụ nấu nướng chính thức cho gia đình. Bên cạnh những thương hiệu bếp như Fagor, Munchen, Chefs, .... thì bếp điện từ Faster là dòng sản phẩm chất lượng đáng chú ý, với sức tiêu dùng không nhỏ. Bếp điện từ của Faster có được mua nhiều không, chất lượng bếp ra sao? Chúng ta cùng khám phá qua bài viết dưới đây nhé.

Bài tham khảo:
>>> Xuất xứ model Bếp điện từ Lorca LCE-806 mới trên thị trường Việt
>>> Chọn mua bếp điện từ giá rẻ ở đâu uy tín, tham khảo địa chỉ tại Hà Nội, tp HCM

dong-bep-dien-tu-Faster-co-tot-khong
Khám phá bếp kết hợp Faster có tốt không



Trước tiên, về cấu tạo của dòng bếp điện từ hiện đại này có gì nổi bật?


Sử dụng mặt kính cao cấp, nên bề mặt bếp điện từ Faster được bổ sung độ cứng, độ chịu nhiệt hơn hẳn những chất liệu thông thường, dễ nứt vớ chày xước khác. Các thương hiệu kính sử dụng đều là những tên tuổi lớn trên trường quốc tế như Schott của Đức, K+ của Pháp, hay kính ceramic đạt chuẩn không chứa khoáng chất gây độc hại, không sản sinh khí độc, mùi khi đun nấu.
Có thể bạn quan tâm:
>>> Bếp điện từ Faster FS MIX288 dùng có tốt không?
dong-bep-dien-tu-Faster-co-tot-khong
Bếp điện từ Faster mặt kính đạt chuẩn


Linh kiện điện tử cấu tạo nhập khẩu từ Đức hoặc tối thiệu sản xuất tại nước thứ 3 nhưng trên dây chuyền công nghệ Đức vì thế đạt tuổi thọ kết hợp với quạt tản nhiệt dưới mỗi vùng nấu cùng những khe rãnh tản nhiệt hiệu quả trong làm mát mặt kính, linh kiện, vi mạch, càng duy trì và kéo dài tuổi thọ bếp hơn

Bếp điện từ cao cấp Faster có các vùng nấu bếp điện và bếp từ, vì thế có được ưu điểm của cả 2 dòng bếp.

Bếp từ theo nghiêm cứu áp dụng nguyên lý dòng điện Fuco, nhiệt lượng tạo ra trong quá trình bếp hoạt động tập trung chủ yếu dưới đáy nồi hiệu suất đạt được là 90% không nóng lan ra xung quanh khiến việc sử dụng vô cùng an toàn. 
dong-bep-dien-tu-Faster-co-tot-khong
Sử dụng  bếp điện từ kết hợp Faster an toàn


Bên hồng ngoại là các sợi cacbon cao cấp vì thế tuổi thọ cao từ 8000 - 10000 giờ làm nóng mặt kính và nấu chín thức ăn. Bếp này tuy hiệu suất thấp hơn, mặt kính cũng nóng hơn, song bếp có thể sử dụng với nhiều lọi nồi khác nhau không kén chất liệu.

Sản phẩm đun nấu nhanh, tiết kiệm thời gian điện năng cho gia đình bạn, đồng thời trong quá trình sử dụng do có nhiều tính năng hiện đại, hệ thống bảo vệ tự động nên độ an toàn cao hơn. Thiết kế bếp đẹp lại dễ dàng vệ sinh do mặt kính mang độ sạch sẽ, hiện đại sang trọng cho phòng bếp thêm tiện nghi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bếp điện từ Hà Nội © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top