Có nên mua bếp điện từ Giovani G-251ET để sử dụng nấu ăn?


Bếp điện từ Giovani G-251ET không chỉ đơn giản mà mẫu mã đẹp, nấu ăn nhanh mà nó còn hội tụ đầy đủ những tính năng thông minh như an toàn, tiết kiệm,… Nhưng nhiều người lại chưa bếp đến sản phẩm này lại nói rằng dùng bếp điện từ Giovani G-251ET có tốt thật không? Bếp có tiết kiệm điện không? đó là những vấn đề được nhắc nhiều đến. 

co-nen-mua-bep-dien-tu-giovani-g-251et
Có nên mua bếp điện từ Giovani G-251ET  

Bếp điện từ chính hãng Giovani với model G-251ET là một model mới được ra đời ra đưa ra thị trường nội thất để tiêu thụ, những nó đã mang lại một kết quả bất ngờ khi được khá nhiều người đánh giá là sản phẩm đem đến nhiều tính năng. Chính điều đó đã giúp ch hãng Giovani có được sự đánh giá cao của Hiệp hội vì người tiêu dùng. Được lọt vào trong danh sách những sản phẩm bán chạy nhất năm.

=>>>  Bếp điện từ Chefs EH-MIX866 là sự kết hpwj 02 loại bếp
=>>>  Bếp điện từ Taka TK-IR02C2 tự động nhận diện dụng cụ nấu

Là sự kết hợp hoàn hảo giữa 02 loại bếp khác nhau 01 bếp từ và 01 bếp điện từ. Được nhập khẩu nguyên chiếc từ Italy một nước phát triển về khoa học. Dòng bếp điện từ nhập khẩu này được sản xuất trên dây truyền hiện đại cùng sự kiểm tra chặt chẽ bởi các chuyên giá trong ngành cùng các bài thử nghiệm. Nên chiếc model này có giá thành rất phù hợp với nguồn thu nhập bình quân.

Bếp điện kết hợp từ giá rẻ Giovani với mã G-251ET có ưu thế lớn là sử dụng được tất cả các chất liệu nấu như thủy tinh, nhôm, inox, sứ, đất,…Khả năng nhận diện đáy nồi tự động, nên phù hợp với những kích thước nồi nấu nhỏ nhất là 12cm. 

co-nen-mua-bep-dien-tu-giovani-g-251et
Có nên mua bếp điện từ Giovani G-251ET

Trang bị mặt kính chịu lực, chịu nhiệt tốt không sảy ra tình trạng nứt vỡ, dò rỉ điện năng vì sử dụng dòng sản phẩm cao cấp Shott Ceran – Germany màu đen sang trọng, vát 04 cạnh tinh sảo, chống trầy xước hiệu quả. Linh kiện bến trong 100% của Đức, như mâm từ, quạt tản nhiệt, dây dẫn siêu bền.

Bếp điện từ Giovani G-251ET dùng có dễ không?


Model Giovani G-251ET ứng dụng bảng điều khiển cảm ứng siêu nhạy, sử dụng một cách dễ dàng chỉ với một nút nhấn chỉ việc ấn ON/ OFF là có thể đưa bếp vào sử dụng, có 09 mức nhiệt bạn có thể điều chỉnh công suất tăng lên hay giảm đi với ký hiệu “+” hoặc “–” . Những chức năng được cài đặt trên bàn hệ thống điều khiển có độ chính xác cao, chính vì thế bạn có thể điều khiển một cách dễ dàng.

Thông số kỹ thuật của bếp điện từ Giovani G-251ET

- Kích thước của khoét đá: 640x395 (mm)
- Kích thước của bếp: 690x 420 (mm)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bếp điện từ Hà Nội © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top