Bếp điện từ Munchen SMC 250I ảnh hưởng đến sức khỏe không?


Bếp điện từ Munchen SMC 250I được khá nhiều sự chú ý của người tiêu dùng và những tờ báo dành cho người tiêu dùng, được người đọc quan tâm và coi như là giải pháp tốt nhất dành cho những người nội trợ đặc biệt là chị em phụ nữ. Nhiều thông tin sai lệch rằng hãng này chỉ đang “Bi-a” cho hãng để lấy lòng người dùng. 
bep-dien-tu-munchen-smc-250i-co-tot
Bếp điện từ Munchen SMC 250I có tốt?

Nhưng bằng các chứng minh thực tế đã đẩy lùi những lời đồn đó được chúng tôi đưa ra hoàn toàn thực tế. Bởi những hộ gia đình đã và đang sử dụng sản phẩm, cùng sự đánh giá cao của các chuyên gia trong ngành sản xuất đồ gia dụng.

=>>>  Bếp điện từ Cata IT 773  sử dụng mâm từ EGO - Đức
=>>>  Bếp điện từ Faster FS 2CE không sinh ra khí CO, CO2

Mua bếp điện từ Munchen SMC 250I dùng có tốt không? Bếp có bảo vệ sức khỏe không?


Cũng giống với những hãng bếp điện từ chính hãng khác, chiếc bếp này hoạt động dựa theo nguyên lý cảm ứng, nguồn điện khi được truyền vào tác động vào cuộn dây tạo ra dòng điện Fuco rồi truyền trực tiếp vào đáy nồi làm chín thực phẩm. Sử dụng bộ mâm từ EGO – Đức nên có khả năng sinh nhiệt nhanh và chỉ tỏa nhiệt ở dưới vùng đáy nồi. Chính vì điều đó mà bếp không có khói, không có lửa khi sử dụng, không sinh ra những khí độc hại làm ảnh hưởng đến môi trường như khí CO2,CO,…bảo vệ sức khỏe cho người dùng và gia đình bạn.


Chất lượng của bếp điện từ Munchen SMC 250I có tốt không?


Những sản phẩm của hãng bếp điện từ cao cấp Munchen hiện đang được bày bán tại Đại lý bán bếp điện từ cao cấp đều được trải qua những bước thử nghiệm về độ an toàn và chất lượng bởi các trung tâm đánh giá thế giới, được chứng nhận đạt tiêu chuẩn an toàn bởi Hiệp hội vì người tiêu dùng đánh giá. 

bep-dien-tu-munchen-smc-250i-co-tot
Bếp điện từ Munchen SMC 250I có tốt?

Bếp điện từ thông minh Munchen model SMC 250I sử dụng công nghệ IC5, tiết kiệm đến 40% năng lượng đun nấu, đạt hiệu suất lên đến 90% so với dòng bếp gas chỉ được 60% hiệu suất.Bếp cài đặt chức năng đun nấu nhanh Booster nấu ăn nhanh chỉ trong vài phút. 


Bếp điện kết hợp từ Munchen này trang bị mặt kính cao cấp chịu lực mạnh, chịu nhiệt tốt, không dạn nứt hay dò rỉ điện ra ngoài, vì được làm từ chất liệu cao cấp có độ dày lớn, giúp cho sự truyền nhiệt từ mặt kính lên đáy nồi nhanh hơn. Đồng thời hệ thống bảng điều khiển cảm ứng, những mức công suất chính xác giúp bạn điều chỉnh được mức nhiệt phù hợp với từng món ăn. Chế độ hẹn giời, khóa an toàn trẻ em riêng biệt cho từng vùng nấu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bếp điện từ Hà Nội © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top