Bếp điện từ Faster FS MIX266 sản phẩm cao cấp Tây Ban Nha


Là dòng bếp điện từ kết hợp vừa được cho ra mắt tại Việt Nam vào tháng 8-2015, Bếp điện từ Faster FS MIX266 là model thuộc chiến dịch bước đầu xây dựng chỗ đứng giới thuệ những mặt hàng chất lượng cao, dòng thông mình, hiện đại tại thị trường Việt. Không phụ sự mong đợi, bếp hiện đã chiếm được lòng tin của nhiều vị khách hàng, xuất hiện trong nhiều căn bếp Việt. Bếp cũng hứa hẹn là model có tính cạnh tranh số 1 trong năm 2016. 
Bếp điện từ Faster FS MIX266 hiện đại


Về thương hiệu, Faster là thương hiệu hàng đầu trong ngành thiết bị nhà bếp, đồ gia dụng, có nguồn gốc từ Ý. Trải qua chặng đường gần 8 năm xây dựng và phát triển chỗ đứng của mình tại thị trường Việt, Faster đưa ra hàng loạt các dòng sản phẩm, trải rộng 3 miền Bắc- Trung-Nam, phục vụ đa dạng nhu cầu người dùng. Bởi vậy Faster dần chinh phục lòng tin của đại đa số người tiêu dùng việt, tiêu biểu, thương hiệu đạt top 10 thương hiệu nổi tiếng và được người dùng ưa chuộng năm 2014. Các sản phẩm của Faster ngày càng phong phú, trở thành bộ phận không thể thiếu của nhiều căn bếp Việt. 

Về thiết kế: FS MIX266 của Faster là model bếp điện từ kết hợp. 

Vùng nấu từ với chức năng Booster siêu nhanh, giúp bạn giảm thiểu thời gian khi nấu nướng. Vùng nấu điện 2 vòng nhanh nhạy, với chế độ nấu ăn đã dạng là giải pháp cho nhiều món ăn thơm ngon hấp dẫn. Bếp điện từ Faster FS MIX266 sử dụng mặt kính cao cấp vát cạnh, tương tự các dòng bếp hiện đại nhập khẩu, chât liệu kính chịu nhiệt hay chịu lực đều thuộc top đầu, mà dễ vệ sinh và tính thẩm mỹ cực cao. Bếp có bảng điều khiển cảm ứng thông minh, nhạy bén, có thể sử dụng ngay cả khi tay dính nước, với 9 mức công suất cho chế độ nấu ăn thêm đa dạng.
Bếp điện từ Faster FS MIX266 nấu ăn đa dạng

Về tính năng: Các tính năng của bếp được cài đặt nhằm đảm bảo các tiêu chí an toàn, tiết kiệm và hiệu qủa.: Công nghệ cảm ứng đáy nồi giúp Bếp điện từ Faster FS MIX266 tự nhận diện vùng nấu, tính năng duy trì nhiệt độ thông minh với bếp điện, hẹn giờ nấu cho tất cả các vùng bếp, khóa trẻ em an toàn, hiển thị cảnh báo dư nhiệt, cùng cảm ứng chống tràn, hay bộ điều nhiệt an toàn, tự động tắt khi không có nồi, và hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá áp

Bếp cho tổng công suất tới 3900 W(trái 800W-1900W, phải 1500W- booster 2000W)

Sử dụng điện năng: 220-240V-50/60 HZ
bep-dien-tu-Faster-FS-MIX266-cao-cap
Bếp điện từ Faster FS MIX266 tính năng an toàn


Với một sản phẩm đảm bảo đầy đủ cả về thiết kế, tính năng lẫn thương hiệu uy tín như vậy thì đây chắc chắn là mẫu sản phẩm tối ưu cho căn bếp, sự lựa chọn số 1 cho bạn, người bạn đồng hành, người hỗ trợ đặc lực cho bữa ăn của mỗi gia đình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bếp điện từ Hà Nội © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top