Bếp điện từ Chefs EH-MIX866 xuất xứ châu Âu thật không?


Khách hàng Việt Nam thường có xu hướng sính ngoại. Với thiết bị bếp nấu, bếp điện từ nhập khẩu thường thu hút sự chú ý của người dùng hơn. Chefs là thương hiệu nhà bếp nổi tiếng tại Việt Nam, sản phẩm của hãng trên thị trường có nhiều nguồn gốc, cũng có dòng sản phẩm nhập khẩu Đức hay Tây Ban Nha. Model bếp điện từ Chefs EH-MIX866 từ Tây Ban Nha là một tiêu biểu cho dòng sản phẩm cao cấp mà hãng giới thiệu tới người dùng, một trong những mẫu bếp xuất xứ châu Âu có công nghệ tính năng hoàn hảo, lọt top thiết bị nhà bếp hiện đại đáng sử dụng hiện nay.
xem thêm:
>>> Địa chỉ mua Bếp điện từ giovani G-251et giá rẻ, bảo hành chính hãng
bep-dien-tu-Chefs-EH-MIX866-chau-au
Bếp điện từ Chefs EH-MIX866 xuất xứ châu Âu


Là mẫu bếp kết hợp 1 hồng ngoại và 1 vùng nấu từ mới nhất Chefs phân phối tại các đại lý cửa hàng bán bếp điện từ Việt Nam, bếp điện từ hai vùng nấu Chefs EH-MIX866 có sử dụng linh kiện cao cấp và trang bị nhiều tính năng hiện đại.

Vùng nấu hồng ngoại bếp cos hai vòng nhiệt đường kính 14 cm và 22 cm ngắt nhiệt tự động tương thích với mọi loại nồi. . Mâm nhiệt EGO chính hãng công nghệ Hi-light mang lại hiệu quả đun nấu cao hơn.

Vùng từ của chiếc bếp điện từ Chefs EH-MIX866 có đường kính 22cm, : tương thích với mọi kích cỡ nồi nhiễm sắt từ với công nghệ nhận diện đáy nồi tiết kiệm, hiệu quả.
bep-dien-tu-Chefs-EH-MIX866-chau-au
Bếp điện từ EH-MIX866 công nghệ hiện đại

Bếp Chefs EH-MIX866 tích hợp 9 chế độ nấu điều khiển dễ dàng, cùng tính năng hiện đại nhất


Với chức năng booster cao cấp: Trong khoảng thời gian 8 phút nhiệt được tập trung, sau đó thiết bị chuyển về chế độ nấu cao nhất đạt công suất cực đại cho nấu nướng nhanh.

Bảng điều khiển các vùng nấu bếp điện từ của Chefs EH-MIX866 công nghệ cảm ứng IQ cao cấp mới dùng được ngay cả khi tay dính nước với độ nhạy bén các phím cao. Thêm khả năng tự động bảo vệ bàn phím mới, các phím được duy trì và đảm bảo nhanh nhạy, linh hoạt dù thời gian sử dụng có lâu đi chăng nữa.
bep-dien-tu-Chefs-EH-MIX866-chau-au
Bếp Chefs EH-MIX866 nhanh nhạy dễ sử dụng


Sản phẩm có đủ tính năng hẹn giờ, tự ngắt bếp khởi động chế độ bảo vệ, phát cảnh báo,… cùng mặt kính cao cấp chống chày xước, ngăn chặn các hiện tượng nứt vỡ do lực hay nhiệt lớn, bảo vệ tuổi thọ và duy trì độ mới bếp theo thời gian. Bếp EH-MIX866 là thiết bị nấu nướng đẹp, bền cho gia đình người dùng hiện nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bếp điện từ Hà Nội © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top