Bếp điện từ Faster có an toàn không? Bếp có tốt không?


Trên thị trường rất có nhiều mẫu mã cùng thương hiệu bếp từ, bếp điện từ khác nhau phong phú về chủng loại đa dạng về mẫu mã cùng thiết kế khá bắt mắt. Những xuất hiện nỗi trội nhất được khá nhiều sự chú ý đến dòng bếp điện từ Faster, đây là một thương hiệu nhà bếp có xuất xứ từ Italy đất nước có dây truyền công nghệ cao, là nơi ra đời của những phát minh được ứng dụng trong cuộc sống nhiều nhất. Đem đến cho còn người khá nhiều sự tiện nghi cũng như lợi ích khi được áp dụng vào trong những sản phẩm.

nen-dung-bep-dien-tu-faster-nau-an
Nên dùng bếp điện từ Faster nấu ăn?

Bếp điện từ Faster có những ưu điểm gì?

=>>>  Bếp điện từ Faster FS MIX266 - không tỏa nhiệt ra bên ngoài
=>>>  Bếp điện từ Taka TK-IR02A - ứng dụn IC5 tự động san nhiệt

Bếp điện từ Faster được khá nhiều người lựa chọn làm công cụ hỗ trợ nấu nướng, vì bếp có khả năng nấu ăn nhanh, đặt nồi thức ăn trên bếp cả ngày vẫn không bị cháy. Vì bếp sử dụng những linh kiện 100% nhập khẩu từ Đức, cùng các chế độ đun nấu thông minh.

Bếp điện từ hiện đại Faster hoạt động dựa trên nguyên lý cảm ứng, nhận diện đáy nồi nhanh chóng, chỉ sinh nhiệt khi dụng cụ nấu đặt theo đúng vị trí. Nấu ăn nhanh chỉ với vài phút. Bếp điện từ chính hãng sử dụng năng lượng điện sạch để đun nấu, khi nguồn điện được truyền vào tác động lên mâm từ và cuộn dây đồng rồi sinh ra nhiệt, lúc này lượng nhiệt được sinh ra sẽ truyền thẳng vào đáy nồi thông qua mặt kính. 

Trang bị mặt kính cường lực được là từ những nguyên liệu cao cấp nên sẽ không có hiện tượng nứt vỡ hay bị điện giật khi đang đun nấu. Mặt kính dày chịu lực và nhiệt tốt. Được thiết kế 02 hoặc 03 vòng nhiệt (tuy loại model) dù nồi hoặc xoong của bạn có nhỏ đến mấy thì vẫn có thể đun nấu được dùng cụ nấu càng nhỏ lượng nhiệt tỏa ra càng ít. Bếp không tỏa nhiệt ra bên ngoài nên hiệu suất đạt 90% sử dụng. Tiết kiệm 60% năng lượng điện

Mặt kính của bếp điện hỗn hợp từ Faster siêu bền có tuổi thọ cao, khả năng chống trầy xước tốt nhưng bạn không được kéo lê xoong nồi cho dù mặt kính của bạn có tốt đến mấy thì cũng sẽ hỏng rất nhanh làm mặt bếp xấu đi mất độ sáng bóng của kính, dễ bị dò điện, giật điện sảy ra.

nen-dung-bep-dien-tu-faster-nau-an
Nên dùng bếp điện từ Faster nấu ăn?

Những chú ý bạn nên cần biết khi sử dụng bếp điện từ Faster 


Không được để những dụng cụ kim loại lên mặt kính như: dao, thìa, dĩa, giá inox, nắp vung,…những đồ vật có khả năng làm chầy xước mặt kính, có tính truyền nhiệt cao. Tình huống không mong muốn khi bếp vẫn còn nóng bạn vô tình cầm những vật đó, sẽ sảy ra bỏng cho bạn.


Bếp nấu ăn nhanh nên mức công suất lớn, chính vì thế bạn cần phải kiểm tra xem nguồn điện nhà bạn có đảm bảo an toàn khi dùng bếp không, tránh cháy nổ quá tải sảy ra. 

Phải lắp đặt các thiết bị ngắt nguồn điện đơn cực cách bếp 3mm. Vì lượng điện vào mùa hè có lượng tiêu thụ cao không ổn định và lúc cao điểm, bạn nên săm thêm ổn áp như thế nguồn điện sẽ được ổn định, cuộn dây từ trường bên trong bếp được kéo dài tuổi thọ. Bạn nên sử dụng dây điện 5A trở lên để tải điện cho bếp tốt.

Sau khi đun nấu, bề mặt bếp nóng lên do nhiệt từ đáy nồi truyền xuống mặt bếp, vì vậy bạn tránh chạm tay hoặc tránh lau nước ngay trên bề mặt bếp. 

Bếp điện từ Faster không những tạo nên sự tiện lợi cho mọi gia đình trong công việc nấu nướng mà thiết kế sang trọng, độc đáo cũng là một lợi thế lớn đối với hãng bếp này trong việc tạo điểm nhấn đặc biệt cho không gian bếp của gia đình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bếp điện từ Hà Nội © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top