Bếp điện từ Taka dùng có tốt không? Bếp có an toàn không?


Bếp điện từ Taka là thương hiệu đến từ sứ sở hoa anh đào mang đậm phong cách hiện đại, được coi là một hãng mà người tiêu dùng đi chọn mua những đồ gia dụng để phục vụ cho gia đình mình không thể thiếu đến cái tên Taka. Bếp đặc biệt sản xuất ra với mục đích dành riêng cho người Châu Á đặc biệt là người dân Việt Nam, mong muốn của hãng sẽ đem lại tối đa những lợi ích cho người dùng khi sử dụng bếp.
 
dung-bep-dien-tu-taka-co-tot-khong
Dùng bếp điện từ Taka có tốt không? 

Bếp điện từ Taka có những ưu điểm gì?


Bếp điện từ cao cấp Taka là một sự cải tiến vượt trội về công nghệ, với thiết kế độc đáo giữa 02 loại bếp với nhau bếp từ và bếp hồng ngoại trên cùng một sản phẩm. Với sự kết hợp này đã mang đến lợi ích tối đa khi được thừa kế những ưu điểm riêng của từng bếp. Chính điều đó là lý do chính mà nhiều khách hàng lại tin dùng và chọn mua nhiều đến thế.

=>>>  Bếp điện từ Faster FS MIX266  trang bị mặt kính cao cấp
=>>>  Bếp điện từ Faster FS 2CE - được nhiều người nội trợ tin dùng

Bếp có điểm nổi bật khi mới nhìn qua thôi đã bị thu hút bởi cái nhìn đầu tiên rồi. Được ứng dụng dòng mặt kính cao cấp khả năng chịu nhiệt tốt, chống trầy xước cao, không dễ bị nứt vỡ mặt kính. Mặt kính dày được làm từ chất liệu gốm sứ nguyên chất. Bếp điện từ chính hãng này được đánh giá cao bở thiết kế mặt kính vát 04 cạnh tinh sảo, bạn có thể lắp đặt dương vừa vặn nằm chìm dưới mặt đá.

Mặt khác, vùng từ của bếp điện hỗn hợp từ nhập khẩu Taka hoạt động nhờ dòng điện Fuco, nhiệt được sinh ra và làm nóng đáy nồi rồi làm chín thức ăn. Lượng nhiệt được sinh ra và truyền trực tiếp dưới đáy nên khả năng tỏa nhiệt tỏa ra bên ngoài gần như không có, tiết kiệm 60% chi phí điện năng, đạt hiệu suất 90% đun nấu. 

dung-bep-dien-tu-taka-co-tot-khong
Dùng bếp điện từ Taka có tốt không?
Vùng hồng ngoại, thích hợp với mọi chất liệu nồi như: thủy tinh, đất, nhôm, đồng,..nhưng bạn không nên dùng chất liệu nhôm vì nhôm có sức truyền nhiệt mạnh nên nấu thì sẽ rất nhanh cháy thức ăn. Bạn có thể sử dụng nồi có khả năng nhiễm từ cao như vậy sẽ tiết kiệm được tối đa điện năng.


Ngoài ra bếp điện kết hợp từ Taka còn có một số tính năng khác như: tự ngắt khi quá tải, áp tải, hẹn thời gian chuẩn xác, san nhiệt tự động, khá an toàn trẻ em, chống tràn hiệu quả,…những chức năng này được hãng ứng dụng vào trong mỗi sản phẩm và được cải tiến theo từng model ra đời. Luôn đem lại hiệu quả sử dụng tối đa cho bạn và gia đình, giúp những người nội trợ tự tin khi chế biến những món ăn mình yêu thích cho mọi người thưởng thức.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bếp điện từ Hà Nội © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top