Bếp từ Cata I2 Plus bếp từ hiện đại, xuất xứ Tây Ban Nha


Model bếp từ Cata I2 Plus được hãng bếp cao cấp này cho ra mắt vào năm 2014 với thiết kế hiện đại, kiểu dáng sang trọng. Sản phẩm mang hiều tính năng vượt trội với những cải tiến mới nên vượt xa những mẫu bếp đôi trước đó trên thị trường .

Cho đến nay bếp từ Cata model I2 Plus đã trở thành công cụ nấu nướng đắc lực của nhiều gia đình Việt, được tin dùng với sự hài lòng cao cả về chất lượng lẫn mức giá khá mềm. Bởi thế số lượng người tiêu dùng tham khảo và chọn mua sản phẩm tại cửa hàng bán bếp điện từ, bếp từ không ngừng tăng lên, góp phần tăng doanh thu và củng cố vị trí của hãng trong ngành.

bep-tu-Cata-I2-Plus-xuat-xu-tay-ban-nha
Cata I2 Plus được ưa chuộng
Tham khảo thêm:
>>> Báo giá khuyến mại hấp dẫn Bếp điện từ giovani G-261et 2 vùng nấu
>>> Bếp điện từ Chefs EH-MIX866 châu Âu

Nguyên nhân bếp I2 Plus được người dùng Việt Nam ưa chuộng


Thuộc dòng sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha ngay từ đầu đã là một lợi thế của sản phẩm khi tiếp cận khách hàng. Người tiêu dùng Việt với các thiết bị hiện đại thường có xu hướng sính ngoại nhiều hơn hàng nội. Với thiết bị bếp nhập khẩu nguyên chiếc mà chính hãng như bếp từ Cata I2 Plus đem lại sự tin cậy cao hơn về linh kiện, tiêu chuẩn sản xuất và độ bền của sản phẩm. Ngoài lề một chút, đây là đối với hàng chính hãng thôi nhé, bạn cũng cần tỉnh táo khi mua hàng, hàng giả hàng nhái mang mác nhập khẩu rất nhiều nhưng chất lượng không được bảo đảm đâu nhé.
bep-tu-Cata-I2-Plus-xuat-xư-tay-ban-nha
Bếp Cata I2 Plus dễ sử dungj


Chiếc Cata I2 Plus còn đặc biệt dễ sử dụng, mang lại độ tiện nghi cao từ khâu sử dụng bằng bảng điều khiển cảm ứng đến bản thân chiếc bếp này có trang bị nhiều tính năng hoàn hảo để tăng độ tiện lợi, an toàn tiết kiệm trong sử dụng. Bởi thế khách hàng khi đã sử dụng đều cho những phản ứng tích cực cũng như không ngại ngần bày tỏ sự hài lòng và khen ngợi đối với chiếc bếp cao cấp này.

- Khi thiết bị được bật, trên mặt kính thông qua màn hiển thị led sẽ hiển thị các chức năng các chế độ nấu rất dễ quan sát. Thao tác duy nhất bạn cần thực hiện khi nấu nướng chỉ là chạm nhẹ để lựa chọn các chế độ nấu được tích hợp trong mẫu bếp từ nhập khẩu này.
bep-tu-Cata-I2-Plus-xuat-xư-tay-ban-nha
Bếp Cata I2 Plus hiện đại, nhập khẩu


- Bếp từ hiện đại Cata I2 Plus có khả năng chống tràn hiệu quả, ngoài việc giữ cho mặt bếp luôn sạch sẽ, duy trì tính thẩm mỹ, nó còn có tác dụng cao trong việc bảo vệ các linh kiện bên trong, tránh nước tràn ra làm ảnh hưởng tuổi thọ sản phẩm.

- 9 mức công suất tương ứng 9 mức nhiệt khác nhau, cho nấu ăn dễ dàng hơn mà nhanh hơn nữa, bạn không còn gặp khó khăn như việc điều chỉnh ngọn lửa với loại bếp trước đâu.

- Bếp cũng được duy trì những tính năng thông minh và hệ thống tự bảo vệ như khóa an toàn, hẹn giờ nấu, hay khả năng tự nhận diện vùng nấu, tự ngắt hoạt động, hệ thống làm mát liên tục hiệu quả,… tất cả đã tạo nên chiếc bếp nhập khẩu cao cấp, tính năng hoàn hảo cho nấu nướng tiện nghi hơn, tiết kiệm hơn, và đảm bảo an toàn người dùng hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bếp điện từ Hà Nội © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top