Bếp điện từ Taka có tốt không? Bếp có độ an toàn cao không?


Với nhu cầu sử dụng bếp điện từ ngày càng cao, cùng với việc gia tăng dân số, đó là điều kiện thuận lợi cho nhà sản xuất tung ra những sản phẩm ra thị trường, hiện nay có khoảng hơn 30 hãng sản xuất bếp điện từ mang nhiều mẫu mã thương hiệu khác nhau. Nhưng được chú ý đến nhiều nhất bởi người mua hàng là bếp điện từ Taka


bep-dien-tu-taka-co-nen-chon-mua
Bếp điện từ Taka có nên chọn mua?

Tại sao nó lại được ưu chuộng đến thế? Bếp điện từ Taka trang bị những tính năng ưu việt, ứng dụng công nghệ hiện đại, mang lại tối đa hiệu quả đun nấu, tiết kiệm tối đa thời gian ít ỏi của bạn. Được thiết kế từ 02 đến 03 khu bếp nấu, phù hợp với từng không gian bếp rộng hay nhỏ hẹp.

=>>>  Bếp điện từ Munchen QA 300I sản phẩm được nhiều người ưu chuộng
=>>>  Bếp điện từ Cata IT 773 ứng dụng các tính năng nổi trội

Bếp điện từ Taka trang bị hệ thống điều khiển siêu nhạy chỉ cần lướt nhẹ là có thể điều khiển những chức năng trên bàn phím, cùng với 09 mức điều chỉnh công suất nhiệt tăng giảm dễ dàng phù hợp với từng kiểu cách chế biến riêng từng món nhất là những món cần có sự tỷ mỷ cao. 

Trang bị những linh kiện cao cấp nhập khẩu từ Đức, như bếp điện từ giá rẻ trang bị mặt kính tốt nhất thế giới, mâm nhiệt, sợi dây đồng, hiệu suất đun nấu đạt 90%, tiết kiệm 60% chi phí điện năng, vì thiết kế với 02 vòng dây đồng thích hợp với mọi kích thước của dụng cụ nấu cho dù nhỏ đến mấy. 

Bên cạnh đó có những sản phẩm tâm đắc nhất của hàng bếp điện hỗn hợp từ Taka này gồm: Bếp điện từ Taka TK-IR02B, Bếp điện từ Taka TK-IR03A, Bếp điện từ TAKA TK-IR03C, BẾP ĐIỆN TỪ TAKA TK-IR02C, Bếp điện từ TAKA TK-IR02D,…


Những mẫu bếp điện từ nhập khẩu trên đều có tính năng tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả, đều hoạt động dựa theo nguyên lý cảm ứng chỉ truyền nhiệt khi có đáy nồi đặt the đúng vùng nấu quy định. Làm chín thực phẩm nhanh chóng thông qua mặt kính Shott Ceran – Đức mặt kính thuộc dòng nhập khẩu nguyên tấm.

bep-dien-tu-taka-co-nen-chon-mua
Bếp điện từ Taka có nên chọn mua?

Độ bền cao: mặt kính của bếp điện từ nhập khẩu nguyên chiếc Taka được làm từ chất liệu gốm sứ nguyên chất không pha tạp nên có độ sáng bóng cao, chịu nhiệt tốt, chống trầy xước hiệu quả, không dò rỉ điện, chịu lực nặng tốt, dễ làm vệ sinh mặt kính,...

Xem thêm: Bếp điện từ Faster FS MIX288 an toàn

Tính an toàn cao, thân thiện với môi trường: Bếp điện từ cao cấp này ứng dụng những chức năng cảnh báo nhiệt dư, khóa an toàn, hẹn giời thông minh, ngắt khi không sử dụng. Bếp không sinh ra khói, không tỏa nhiệt, không sinh khí độc hại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bếp điện từ Hà Nội © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top