Bếp điện từ Munchen SMC 250i ứng dụng công nghệ hoàn hảo


Những sản phẩm bếp điện từ của munchen, tiêu biểu model SMC 200i sau khi ra mắt, phân phối tại các cửa hàng bán bếp, đại lý ủy quyền trên thị trường Việt đã là nên thành công lớn, thu hút sự chú ý của khách hàng và làm nên thương hiệu của hãng trong ngành thiết bị nhà bếp tại Việt Nam. Duy trì sự thành công đó, và tiến tới phân phối những sản phẩm sát sao hơn với nhu cầu người dùng hiện nay, hãng tiếp tục cung cấp những mẫu bếp với sự đổi mới về thiết kế và những chức năng. Trong đó bếp điện từ Munchen SMC 250i là một mẫu bếp đáng chú ý với nhiều tính năng hoàn hảo, nấu ăn thông minh.

bep-dien-tu-Munchen-SMC-250i-cong-nghe-hien-dai
Bếp điện từ Munchen SMC 250i tính năng hoàn hảo
Bài xem thêm:
>>> Sử dụng Bếp điện từ Faster FS MIX266, nên hay không nên
>>> Những lý do Bếp điện từ Faster thu hút bạn?

Thừa hưởng những ưu điểm tiện lợi từ dòng bếp kết hợp trước đó, với hai vùng nấu khác nhau bạn có thể nấu ăn đa dạng, phù hợp với nhu cầu nấu nướng nhiều món khác nhau, và thói quen nấu nướng khác biệt của người nội trợ.

Tiêu biểu về công nghệ hiện đại là nên chất lượng nấu nướng, tính tiết kiệm của chiếc bếp điện kết hợp từ này không thể không kể tới công nghệ induction zoneless, được coi là công nghệ nhận diện thông minh hàng đầu, ứng dụng trong các sản phẩm bếp nấu cao cấp. Với tính năng này bếp điện từ kết hợp Munchen SMC 250i cho phép các vùng nấu có khả năng nhận diện kích cỡ đáy nồi một cách chính xác, điều chỉnh phạm vi sinh nhiệt tương ứng nên không làm thất thoát nhiên liệu ra xung quanh hay tốn kém điện năng, góp phần giảm chi phí nấu nướng hàng ngày một cách hiệu quả. 

bep-dien-tu-Munchen-SMC-250i-cong-nghe-hien-dai
Bếp điện từ SMC 250i nấu ăn ngon, không tốn kém



Bếp điện từ Munchen SMC 250i tích hợp công nghệ IC5 mới trong sản phẩm

SMC 250i có công suất hai vùng nấu: 2000W và 2200W, với công nghệ tự động san nhiệt cho tổng công s.uất nếu sử dụng đồng thời 2 vùng nấu là 3100W. IC5 giúp các vùng nấu tự động điều chỉnh công suất xuống mức 3100W giúp cho việc nấu ăn tránh tình trạng quá tải khi sử dụng ở mức cao nhất, cũng như tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn

Các vùng nấu bếp bố trí haì hòa, khoảng cách hợp lý nên giúp bạn không gặp trở ngại khi sử dụng tất cả vùng nấu cùng lúc: bên vùng nấu từ định dạng sẵn 6 chức năng đun nấu khác nhau để người nội trợ lựa chọn khi sử dụng như: Warm, Boling, milk, Fry, hot pot,soup. Đặc biệt với khả năng " Fry, hot pot" bạn có thể tăng giảm nhiệt độ tương ứng với các cấp độ đun nấu cho phù hợp với từng tiến trình. Còn riêng 4 chức năng " Warm, soup, milk, Boling” nhà thiết kế đã định sẵn mức công suất sử dụng, bạn chỉ cần kích hoạt còn lại để bếp điện từ hãng MunchenSMC 250i này lo liệu
bep-dien-tu-Munchen-SMC-250i-cong-nghe-hien-dai
Munchen SMC 250i hiện đại nhiều chế độ nấu nướng 


Ngoài ra bếp vẫn được thưà hưởng những tính năng đã làm nên sự ưa chuộng của khách hàng sản phẩm bếp điện từ trước đó của hãng như khả năng hẹn giờ nấu, cảnh báo nhiệt, hay tự ngắt khi không có nồi, quá tải quá áp… Bởi thế bếp là thiết kế tiêu biểu cho sự tiết kiệm, an toàn và hiện đại với công nghệ hoàn hảo, cao cấp hàng đầu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bếp điện từ Hà Nội © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top